MKD1007

Personalized Marketing

เข้าใจประโยชน์ และความสำคัญของการทำการตลาดแบบรู้ใจลูกค้า รู้จักองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องและขั้นตอนการทำ โดยเรียนรู้ผ่านตัวอย่างที่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับธุรกิจ
คะแนน
4.7
(93 รีวิว)
MKD1007

Personalized Marketing

ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
49 นาทีการเรียน
6 หัวข้อเรียน
1 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
คะแนน
4.7
(93 รีวิว)
คำอธิบายหลักสูตร

หลักสูตร กลยุทธ์ทำการตลาดแบบรู้ใจลูกค้า : เข้าใจประโยชน์ และความสำคัญของการทำการตลาดแบบรู้ใจลูกค้า รู้จักองค์ประกอบที่เกี่ยวข้องและขั้นตอนการทำ โดยเรียนรู้ผ่านตัวอย่างที่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับธุรกิจ

วัตถุประสงค์

 - เห็นประโยชน์และความสำคัญของการตลาดแบบรู้ใจลูกค้า 
 - เข้าใจหลักการสำคัญและวิธีการในการเก็บข้อมูลลูกค้าและวิเคราะห์ผลเพื่อทำการตลาดแบบรู้ใจ ตลอดจนรู้จักเครื่องมือต่างๆ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำการตลาดแบบรู้ใจ
 - สามารถประยุกต์การทำการตลาดแบบรู้ใจได้ ได้จากตัวอย่างทั้ง บริษัทขนาดใหญ่ และบริษัทขนาดเล็ก

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

- ผู้ประกอบการ

- นิสิต นักศึกษา อาจารย์

- ผู้ที่สนใจทำการตลาดด้วยการใช้ข้อมูลเพื่อนำเสนอสิ่งที่โดนใจลูกค้า

ระดับเนื้อหา
ระดับต้น (Beginner)
การรับวุฒิบัตร

เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม

ตัวอย่างเนื้อหาในหลักสูตร

 


ศึกษาความรู้ด้านธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่ "ห้องเรียนผู้ประกอบการ" www.live-platforms.com/education

แท็กที่เกี่ยวข้อง
คุณไชยณัฐ สัจจะปรเมษฐ
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
49 นาทีการเรียน
6 หัวข้อเรียน
1 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร