SMED2509
SME ต้องรอด 2025 l MizuMi Strategy: โต 2 เท่าใน 1 ปี ทำอย่างไรให้แบรนด์เล็กก้าวกระโดด
จะทำอย่างไรให้ “แบรนด์เล็ก” ก้าวกระโดด และสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด พบกับ กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์ ที่ทำให้ MizuMi กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามที่มาแรงที่สุดของไทย
คะแนน
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
41 นาที
1 หัวข้อเรียน
SMED2509
SME ต้องรอด 2025 l MizuMi Strategy: โต 2 เท่าใน 1 ปี ทำอย่างไรให้แบรนด์เล็กก้าวกระโดด
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
41 นาที
1 หัวข้อเรียน
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
คะแนน
คำอธิบายหลักสูตร
MizuMi Strategy: โต 2 เท่าใน 1 ปี ทำอย่างไรให้แบรนด์เล็กก้าวกระโดด
โดย คุณวริษฐา สืบพันธ์วงษ์ Founder Brand MizuMi
จะทำอย่างไรให้ “แบรนด์เล็ก” ก้าวกระโดด และสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด
พบกับ กลยุทธ์การตลาดและการสร้างแบรนด์ ที่ทำให้ MizuMi กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามที่มาแรงที่สุดของไทย
สัมมนาจากงาน SME ต้องรอด 2025 วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2568
เพราะการเติบโตไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่คือ กลยุทธ์ที่ถูกคิดและลงมือทำอย่างเป็นระบบ
วัตถุประสงค์
เนื้อหาสำคัญที่คุณจะได้เรียนรู้
- เคล็ดลับการสร้างแบรนด์ให้โดนใจลูกค้าเป้าหมาย
- กลยุทธ์การตลาดที่ช่วยเร่งยอดขายและการเติบโต
- ประสบการณ์จริงจากเส้นทางธุรกิจของ MizuMi ที่สร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
ผู้ประกอบการและผู้สนใจ
ระดับเนื้อหา
ระดับต้น (Beginner)
คุณวริษฐา สืบพันธ์วงษ์