ผศ. ดร. กฤตินี พงษ์ธนเลิศ
1 ชั่วโมง
ฟรี
หลักสูตร การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ : การตลาดไม่ใช่เพียงการขายให้ได้มากๆ หรือการทำโปรโมชัน รู้จักวิธีคิดแบบนักการตลาด การวางกลยุทธ์และองค์ประกอบของการตลาด เพื่อทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จ
1. รู้จักและเข้าใจวิธีคิดแบบนักการตลาด การตั้งโจทย์แบบนักการตลาด
2. รู้จักกับความเข้าใจผิดในการทำการตลาด และเรียนรู้วิธีการวางกลยุทธ์ทางการตลาด
3. เรียนรู้ส่วนผสมทางการตลาดที่ต้องระวังและผสมผสานให้ดี เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากที่สุด
ผู้ประกอบการหรือผู้สนใจทั่วไปที่ไม่มีพื้นฐานด้าน Marketing
ระดับต้น (Beginner)
ระดับกลาง (Intermediate)
ระดับสูง (Advance)
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
ตัวอย่างเนื้อหาในหลักสูตร
ศึกษาความรู้ด้านธุรกิจเพิ่มเติมได้ที่ "ห้องเรียนผู้ประกอบการ" www.live-platforms.com/education
เนื้อหาแบ่งออกเป็น 3 Module ได้แก่
Module 1 วัดระดับความเป็นนักการตลาด
Module 2 การวางกลยุทธ์การตลาด
Module 3 ส่วนผสมทางการตลาด (4P's)