BMD1004s

Digital Marketing

เรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค และ Customer Journey รวมถึงวิธีการใช้เครื่องมือทางการตลาดแบบดิจิทัล เพื่อการทำการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ
คะแนน
4.3
(294 รีวิว)
BMD1004s

Digital Marketing

ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
35 นาทีการเรียน
3 หัวข้อเรียน
3 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
คะแนน
4.3
(294 รีวิว)
คำอธิบายหลักสูตร

เรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค และ Customer Journey รวมถึงวิธีการใช้เครื่องมือทางการตลาดแบบดิจิทัล เพื่อการทำการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ

วัตถุประสงค์

1. เพื่อให้เข้าใจลักษณะของข้อมูล พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความเฉพาะและแตกต่างกัน ซึ่งมีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการของธุรกิจ ตลอดจนวิธีการเก็บข้อมูลและนำข้อมูลไปใช้เพื่อทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้รู้จักและเข้าใจเครื่องมือทางการตลาดในรูปแบบดิจิทัล รวมถึงเข้าใจ Customer journey ซึ่งมีผลต่อการทำการตลาดดิจิทัลในรูปแบบที่แตกต่างกัน
3. รู้จัก Tools ในการทำการตลาดดิจิทัลผ่านช่องทาง Facebook และช่องทางอื่นๆ โดยเรียนรู้จาก case study ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดของธุรกิจเบื้องต้นได้

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

- นิสิต นักศึกษา อาจารย์และผู้ประกอบการ

- ผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจแบบสตาร์ทอัพ

ระดับเนื้อหา
ระดับต้น (Beginner)
การรับวุฒิบัตร

เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด

ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
35 นาทีการเรียน
3 หัวข้อเรียน
3 แบบทดสอบ
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร