1 ชั่วโมง
ฟรี
เรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค และ Customer Journey รวมถึงวิธีการใช้เครื่องมือทางการตลาดแบบดิจิทัล เพื่อการทำการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ
1. เพื่อให้เข้าใจลักษณะของข้อมูล พฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความเฉพาะและแตกต่างกัน ซึ่งมีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการของธุรกิจ ตลอดจนวิธีการเก็บข้อมูลและนำข้อมูลไปใช้เพื่อทำการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. เพื่อให้รู้จักและเข้าใจเครื่องมือทางการตลาดในรูปแบบดิจิทัล รวมถึงเข้าใจ Customer journey ซึ่งมีผลต่อการทำการตลาดดิจิทัลในรูปแบบที่แตกต่างกัน
3. รู้จัก Tools ในการทำการตลาดดิจิทัลผ่านช่องทาง Facebook และช่องทางอื่นๆ โดยเรียนรู้จาก case study ซึ่งสามารถประยุกต์ใช้ในการทำการตลาดของธุรกิจเบื้องต้นได้
- นิสิต นักศึกษา อาจารย์และผู้ประกอบการ
- ผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจแบบสตาร์ทอัพ
ระดับต้น (Beginner)
ระดับกลาง (Intermediate)
ระดับสูง (Advance)
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
แบ่งเนื้อหาเป็น 3 หัวข้อหลัก (บรรยายหัวข้อละไม่เกิน 20 นาที)
1. Data Driven Marketing
2. Digital Marketing Funnel
3. Digital Marketing Tools Example