IC_2021_16
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม
30 นาที
IC_2021_16
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
25 นาทีการเรียน
1 หัวข้อเรียน
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
คำอธิบายหลักสูตร
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม
วัตถุประสงค์
มุ่งเน้นที่จะพัฒนาความรู้ Soft Skills ที่มีเนื้อหาที่จำเป็นในการนำมาต่อยอดให้ IC เป็นผู้มีทักษะการขายที่มีประสิทธิภาพ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
บคุลากรทุกกลุ่ม
ระดับเนื้อหา
ระดับต้น (Beginner)
การรับวุฒิบัตร
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 100% ของเวลาเรียนทั้งหมด
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม
00:25:26
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
25 นาทีการเรียน
1 หัวข้อเรียน
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร