IC_2021_16

3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม

30 นาที
IC_2021_16

3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม

ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
25 นาทีการเรียน
1 หัวข้อเรียน
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
คำอธิบายหลักสูตร

3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม

วัตถุประสงค์

มุ่งเน้นที่จะพัฒนาความรู้ Soft Skills ที่มีเนื้อหาที่จำเป็นในการนำมาต่อยอดให้ IC เป็นผู้มีทักษะการขายที่มีประสิทธิภาพ

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ

บคุลากรทุกกลุ่ม

ระดับเนื้อหา
ระดับต้น (Beginner)
การรับวุฒิบัตร

เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 100% ของเวลาเรียนทั้งหมด 

3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ฉบับเต็ม
00:25:26
คุณชนะ วนิชพันธุ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายโดย NEURO SELLING
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
25 นาทีการเรียน
1 หัวข้อเรียน
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร