IC_2021_09
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่
10 นาที
คะแนน
IC_2021_09
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
10 นาทีการเรียน
1 หัวข้อเรียน
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
คะแนน
คำอธิบายหลักสูตร
3 วิธีการดูแล ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่
วัตถุประสงค์
มุ่งเน้นที่จะพัฒนาความรู้ Soft Skills ที่มีเนื้อหาที่จำเป็นในการนำมาต่อยอดให้ IC เป็นผู้มีทักษะการขายที่มีประสิทธิภาพ
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
บคุลากรทุกกลุ่ม
ระดับเนื้อหา
ระดับต้น (Beginner)
การรับวุฒิบัตร
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 100% ของเวลาเรียนทั้งหมด
ค่าธรรมเนียม
ฟรี
หลักสูตรนี้ประกอบด้วย
10 นาทีการเรียน
1 หัวข้อเรียน
1 แบบสำรวจ
วุฒิบัตร