268
ฟรี
หลักสูตร “Trust-based Selling” มุ่งเน้นที่จะพัฒนาความรู้ Soft Skills ที่มีเนื้อหาที่จำเป็นในการนำมาต่อยอดให้ IC เป็นผู้มีทักษะการขายที่มีประสิทธิภาพ โดยเข้าใจพฤติกรรมการตัดสินใจของลูกค้าและสามารถสร้างความเชื่อมั่นผ่านการสื่อสารตามบุคลิกภาพของลูกค้า
1. เพื่อพัฒนาความรู้เกี่ยวกับการเรียนรู้ลักษณะของคนแต่ละประเภทตามศาสตร์การแบ่งประเภทคนตามหลักการของ B.A.N.K. เพื่อจะได้เข้าใจพฤติกรรมการแสดงออก และการตัดสินใจของลูกค้าแต่ละประเภท
2. เพื่อเสริมสร้างความรู้ และพัฒนาทักษะการขาย การสร้างความเชื่อมั่น ความไว้ใจในระดับสูง รวมถึงวิธีการสื่อสารตามบุคลิกภาพของลูกค้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
บคุลากรทุกกลุ่ม
ระดับต้น (Beginner)
ระดับกลาง (Intermediate)
ระดับสูง (Advance)
เข้าเรียนไม่น้อยกว่า 80% ของเวลาเรียนทั้งหมด และสอบผ่านไม่น้อยกว่า 70% ของคะแนนโดยรวมทั้งหมด
1. Introduction to Neurobusiness Science
2. แนะนำหลักการของ B.A.N.K
3. ค่านิยม 12 ประการของคน 4 ประเภทตามหลักการของ BANK
4. การสร้าง Trust ตามบุคลิกภาพของกลุ่มเป้าหมาย
5. การสื่อสารกับคน 4 ประเภท
6. เทคนิคการตั้งคำถามเพื่อหาความเชื่อมโยงกับลูกค้าโยงกับลูกค้า
7. Q&A